โรงเรียนวัดชำผักแพว

วันอาทิตย์ที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

จากใจประธานชมรม

     สวัสดีครับ คณะที่ปรึกษา เพื่อนสมาชิก และผู้มีศรัทธาทุกท่าน
     กระผมในนามประธานชมรม KN club คนรู้ใจ รู้สึกมีความปลาบปลื้มและยินดีทุกครั้งที่ชมรมของเราได้จัดกิจกรรมเพื่อสังคม ตามเจตนารมย์ของชมรมเรา ปีนี้ชมรมของเรามีงานใหญ่รออยู่ข้างหน้า คือหลังออกพรรษา  โดยการเป็นเจ้าภาพทอดกฐินสามัคีเพื่อสมทบทุนสร้างศาลาการเปรียญวัดดอนมณี อำเภอโขงเจียม จังหวัดอุบลราชธานี ซึ่งเป็นวัดเล็ก ๆ ในชนบทในวันที่ ๒๓ ตุลาคม ๒๕๕๔  กระผมใคร่ขอแจ้งข่าวและเชิญชวนเพื่อนสมาชิกและทุก ๆท่านร่วมทำบุญร่วมกันในครั้งนี้ อย่างให้ทุกคนช่วยกันหาปัจจัยไปทอดถวายเพื่อการก่อสร้างจะได้แล้วเสร็จ หวังว่าคงจะได้รับความอนุเคราะห์จากทุกท่านร่วมทำบุญในครั้งนี้ ร่วมทำบุญและสำรองที่นั่งได้ที่ชมรม
   ในนามชมรมขอขอบคุณทุกๆท่านมา ณ ที่นี้
                                             ขอบคุณครับ
                                           วสันต์   มาลากอง
                                                ประธานชมรม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น