โรงเรียนวัดชำผักแพว

วันเสาร์ที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2554

2 ปีของชมรม

                                    ภาพเปิดตัวชมรม 9 มีนาคม  2552
โลโก้ชมรม

                                                               สติกเกอร์ชมรม

ชมรม KN club คนรู้ใจ ครบรอบ 2 ปี เมื่อวันที่ 9  มีนาคม 54 ที่ผ่านมา ชมรมของเราเจริญก้าวหน้าไปมากจากเดิมเริ่มก่อตั้งที่เรามีคณะกรรมการบริหารชมรมและที่ปรึกษาเพียง 26 คน ณ วันนี้สมาชิกของเราทั้งสิ้น 64 คน และเราได้ทำกิจกรรมเพื่อสังคมมาโดยตลอดรวมทั้งสิ้น19 กิจกรรม คิดเป็นมูลค่า 188,740 บาท ขอขอบคุณชาวชมรม และผู้มีศรัทธา ที่ร่วมสนับสนุนกิจกรรมของชมรมมาด้วยดีเสมอมา และหวังว่าคงจะสนับสนุนกิจกรรมของพวกเราตลอดไป
วันี้ขอนำภาพกิจกรรมต่าง ๆ มาให้ดูกันอีกครั้ง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น